Customer Development Director
HR Strategy’s Client - Bình DươngThân gửi các ứng viên,
Khách hàng HR Strategy là một một tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực thương mại và sản xuất mặt hàng FMCG. Họ đang tìm kiếm ứng viên cho vị trí: Customer Development Director
Địa điểm làm việc: Bình Dương
Báo cáo trực tiếp cho: CEO
VAI TRÒ:
- Chịu trách nhiệm cho chức năng sales, giám sát ngân sách, và chịu trách nhiệm giải trình cho kết quả hoạt động sales cho tất cả các kênh.
- Xâydựng, thực hiện và kiểm soát tất cả các qui trình, chính sách liên quan đến việc bán hàng và khiếu nại khách hàng.
- Thiết lập cơ cấu quản lý và kiểm soát hoạt động của đội ngũ quản lý bán hàng.
- Lập kế hoạch bán hàng.
- Phân tích và kiểm soát doanh số bán ra, hàng tồn kho của NPP dựa trên các chỉ tiêu về năng lực.
- Xây dựng năng lực cho nhân viên.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Chịu trách nhiệm về năng suất và hiệu quả tổng thể của bộ phận sales
- Phát triển kế hoạch kinh doanh, chiến lược sales và chương trình thưởng để đạt mục tiêu công ty (Đạt Chỉ Tiêu Kế Hoạch Bán Hàng)
- Tạo doanh thu và ngân sách chi tiêu cho bộ phận sales
- Lãnh đạo, huấn luyện và hỗ trợ các thành viên trong đội ngũ sales thông qua thiết lập mục tiêu, quản lý kết quả, xác định nhu cầu phát triển, đáp ứng yêu cầu đào tạo và động viên khi cần (Độ Phủ (Coverage) – Sẵn sàng của Sản phẩm (Product availability) – Năng suất bán hàng (Sales productivity))
- Chịu trách nhiệm về doanh số và tăng trưởng của từng kênh bán hàng, phát triển các kênh mới và đang nổi (như Modern Trade)
- Lãnh đạo và cung cấp góp ý, phê duyệt cấp cao về 1 loạt các quy trình sales: Lập kế hoạch và Thiết lập chỉ tiêu, Quản lý Sales, Các quy trình Hoạt động bán hàng và Hỗ trợ (Độ chính xác dự báo (Forecast accuracy), Thiên lệch dự báo (Forecast bias))
- Đảm bảo nhân viên sales chuyển giao được kết quả được đồng thuận và vượt chỉ tiêu bán hàng
- Chủ động xác định cơ hội cải thiện quy trình sales
- Đảm bảo dự án quan trọng như tung sản phẩm mới được thực hiện tốt bởi đội ngũ bán hàng
- Làm việc với bộ phận marketing để xác định tăng trưởng thị trường
- Cập nhật thường xuyên về bán hàng tổng thể của đội ngũ và kết quả dịch vụ cũng như các đề án, sự kiện chính cho đội quản lý nhãn hàng (Mức Độ Dịch Vụ (Service level) – Nhận Diện Hình Ảnh (Visual identity))
YÊU CẦU:
- Trình độ học vấn chuyên môn: Bằng Cử nhân về kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan đến tiếp thị
- Trình độ ngoại ngữ, tin học: Tốt
- Năng lực, Kỹ năng:
- Có khả năng lãnh đạo rõ ràng trong việc khích lệ, phát triển và trao quyền cho nhân viên để đạt được các mục tiêu với một cách tiếp cận theo đội
- Kỹ năng phân tích cao
- Kỹ năng đàm phán và bán hàng xuất sắc
- Kỹ năng giao tiếp nói và viết cũng như kỹ năng trình bày tốt
- Kỹ năng xác lập chiến lược công ty
- Kỹ năng lên kế hoạch kinh doanh và tổ chức thực hiện
- Kỹ năng quản trị dự án
- Kỹ năng quản lý sự thay đổi
- Kỹ năng thiết kế và quản trị các quy trình
- Kỹ năng quản trị thông tin
- Kỹ năng áp dụng và khai thác công nghệ thông tin
- Kinh nghiệm:
- 5 năm kinh nghiệm về lãnh đạo bán hàng
- 15 năm kinh nghiệm bán hàng tiêu dùng hoặc nước giải khát.
PHÚC LỢI:
- Lương: Around $5000 tùy theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên.
- Các phúc lợi khác sẽ được trao đổi tại buổi phỏng vấn.
Anh/Chị hoặc người thân quan tâm vui lòng apply CV qua ID Skype: sales.sangtran.hrstrategy.vnhoặc email resume@hrstrategyvn.com và gọi điện thoại theo số 09 1901 2151 gặp Mr. Sang
Thanks
Rất sẵn lòng giúp các anh chị trong công việc.