Sales Logistics Manager
HR Strategy’s Client - Hồ Chí MinhNơi làm việc: HCM
Quản lý: 3 nhân viên
Báo cáo cho: GM (Người nước Ngoài)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý và điều hành Phòng Kinh doanh hoạt động hiệu quả; Tuyển dụng và phát triển và đào tạo đội ngũ bán hàng;
- Xác định, phân tích và phát triển các cơ hội kinh doanh, duy trì hoạt động kinh doanh hiện tại và thâm nhập nhiều doanh nghiệp hơn với khách hàng hiện tại;
- Phát triển và duy trì mạng lưới khách hàng và doanh nghiệp mạnh mẽ;
- Xây dựng và thực hiện các chiến lược dịch vụ vận tải (hàng không / đường biển, hậu cần);
- Phát triển kế hoạch mối quan hệ khách hàng, cải thiện sự hài lòng của khách hàng và cải thiện tỷ lệ giữ chân khách hàng thông qua sự tương tác của khách hàng
- Giám sát và đảm bảo chất lượng hoạt động dịch vụ trôi chảy;
- Kiểm soát chi phí và tìm kiếm cơ hội để cải thiện năng suất;
- Theo dõi và hành động theo xu hướng thị trường và phát triển ngành; Chuẩn bị báo cáo quản lý với cấp trên;
- Chi tiết sẽ được thảo luận trong cuộc phỏng vấn;
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Cử nhân Giao nhận / Vận tải / Ngoại thương hoặc tương đương.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong giao nhận / vận chuyển;
- Tiếng Anh / tiếng Việt tốt (cả giao tiếp nói và viết).
- Thành thạo Microsoft Office;
- Khả năng tiếp cận và thuyết phục khách hàng, đạt được sự hiểu biết rõ ràng về các doanh nghiệp và yêu cầu của khách hàng;
- Lập kế hoạch và tổ chức để đảm bảo đạt được mục tiêu hàng năm.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt;
PHÚC LỢI
- Lương: $1500 - $2500, tùy theo năng lực của ứng viên
- Các phúc lợi khác sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn
Anh/ Chị hay người thân quan tâm, xin vui lòng gửi CV ứng tuyển qua địa chỉ mail sang.nguyen@hrstrategy.vn hoặc gọi điện thoại/zalo/viber theo số Ms. Sang at 0918 082 881. Add skype: Skype ID: sangrom. Xin cảm ơn!