NHÂN VIÊN TELESALES (NGÀNH SPA/Thẩm Mỹ)
Công ty TNHH LADY's HOUSE - Bình DươngSố lượng: 15 Bạn
Thu nhập:
Lương + thưởng (Theo thỏa thuận , hiện tại
khoảng: 7-25triệu/tháng)
Chế độ:
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp, phát huy mọi khả năng của bản thân.
- Được tham gia các hoạt động văn hóa, teamwork, đi du lịch…
- Chế độ đãi ngộ hợp lý đối với nhân viên có năng lực và gắn bó lâu dài với Công ty.
- Được tham gia BHXH đầy đủ.
Địa điểm làm việc: Tại các chi nhánh của Lady’s House
Mô tả công việc:
- Tìm hiểu và nắm bắt tất cả các thông tin sản phẩm và dịch vụ.
- Trực page, liên hệ tư vấn đặt lịch.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra các thông tin, dữ liệu khách hàng hữu ích.
- Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan tới sản phẩm.
- Cập nhật liên tục và quản lý các thông tin liên quan đến khách hàng
- Kết hợp nhịp nhàng với nhân viên phòng kinh doanh và các bộ phận khác trong tổ chức để đạt được mục tiêu kinh doanh.
- Tiến hàng báo cáo với cấp trên tiến độ công việc và các kết quả đạt được.
Yêu cầu:
- Ngoại hình sáng, năng động.
- Kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên trong vai trò nhân viên tư vấn thẩm mỹ, tư vấn viên, CSKH, Telesales, nhân viên kinh doanh hoặc tương đương. Kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm gọi điện, quản lý cuộc gọi
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại: giao tiếp trên điện thoại có nhiều điểm khác biệt so với giao tiếp trực tiếp, khách hàng sẽ dễ có xu thế từ chối bạn hơn và bạn cũng khó nắm bắt được tâm lý của người giao tiếp hơn.
- Kỹ năng xử lý vấn đề, giải quyết tình huống linh hoạt trong các trường hợp khách hàng thắc mắc, khiếu nại. Nắm vững các loại kịch bản nghề nghiệp: kịch bản bán hàng, chốt đơn, nhận diện khách hàng có tiềm năng…
- Giọng nói dễ nghe, chăm chỉ, thật thà.
***Ưu tiên ứng viên thuộc cộng đồng LGBTQ+
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp, phát huy mọi khả năng của bản thân.
- Được tham gia các hoạt động văn hóa, teamwork, đi du lịch…
- Chế độ đãi ngộ hợp lý đối với nhân viên có năng lực và gắn bó lâu dài với Công ty.
- Được tham gia BHXH đầy đủ.
Địa điểm làm việc: Tại các chi nhánh của Lady’s House
Mô tả công việc:
- Tìm hiểu và nắm bắt tất cả các thông tin sản phẩm và dịch vụ.
- Trực page, liên hệ tư vấn đặt lịch.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra các thông tin, dữ liệu khách hàng hữu ích.
- Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan tới sản phẩm.
- Cập nhật liên tục và quản lý các thông tin liên quan đến khách hàng
- Kết hợp nhịp nhàng với nhân viên phòng kinh doanh và các bộ phận khác trong tổ chức để đạt được mục tiêu kinh doanh.
- Tiến hàng báo cáo với cấp trên tiến độ công việc và các kết quả đạt được.
Yêu cầu:
- Ngoại hình sáng, năng động.
- Kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên trong vai trò nhân viên tư vấn thẩm mỹ, tư vấn viên, CSKH, Telesales, nhân viên kinh doanh hoặc tương đương. Kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm gọi điện, quản lý cuộc gọi
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại: giao tiếp trên điện thoại có nhiều điểm khác biệt so với giao tiếp trực tiếp, khách hàng sẽ dễ có xu thế từ chối bạn hơn và bạn cũng khó nắm bắt được tâm lý của người giao tiếp hơn.
- Kỹ năng xử lý vấn đề, giải quyết tình huống linh hoạt trong các trường hợp khách hàng thắc mắc, khiếu nại. Nắm vững các loại kịch bản nghề nghiệp: kịch bản bán hàng, chốt đơn, nhận diện khách hàng có tiềm năng…
- Giọng nói dễ nghe, chăm chỉ, thật thà.
***Ưu tiên ứng viên thuộc cộng đồng LGBTQ+